Căn hộ 55m2 với thiết kế đơn giản nhưng thoáng rộng tới ko ngờ

TIN MỚI

Không với gì khó hiểu khi tông màu trắng được dùng khá nhiều từ tường, trần nhà cho đến hầu hết những món đồ nội thất bên trong. kế bên đó, khu vực sinh hoạt chung còn được nhấn nhá bằng các khối màu sắc cá tính càng tạo phải vẻ cuốn hút cho dung tích.

Chất liệu gỗ cũng được chủ nhà ưu ái lựa mua sử dụng hơi đa dạng đem đến không gian ấm cúng và vô cùng gần gũi.

Trên dung tích chỉ 55m2 nhưng bất động sản được thiết kế sở hữu 2 phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và khu vực bếp ăn rộng thoáng được mẫu mã mở chung một không gian. Ngay bên bên cạnh còn có một ban công làm nơi nghỉ ngơi thư giãn bên cạnh trời tuyệt đẹp.

 thể tích <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>bất động sản</a> này tuy không lớn nhưng cũng đủ để tạo nên 1 diện tích sống trẻ trung và thoáng mát cho cả gia đình trẻ.

Diện tích bất động sản này tuy không lớn nhưng cũng đủ để tạo bắt buộc 1 thể tích sống trẻ trung và thoáng mát cho cả gia đình trẻ.

 Phòng khách và bếp được thiết kế chung 1 thể tích mở rộng thoáng. Lấy tông màu trắng chủ đạo khu vực sinh hoạt chung được tô điểm bằng số đông màu sắc vượt trội tạo không khí vui tươi và hút mắt người nhìn.

Phòng khách và bếp được thiết kế chung một khoảng trống mở rộng thoáng. Lấy tông màu trắng chủ đạo khu vực sinh hoạt chung được tô điểm bằng hầu hết màu sắc vượt trội tạo ko khí vui tươi và hút mắt người nhìn.

 Sự gọn gàng thông thoáng là cảm nhận đầu tiên cho bất cứ ai bước vào ngôi nhà này. Đây có lẽ là bí quyết của chủ nhà khi mẫu mã cả 1 hệ thống tủ âm tường hài hòa sở hữu bàn làm việc ngay bức tường nơi phòng khách.

Sự gọn gàng thông thoáng là cảm nhận trước tiên cho bất cứ ai bước vào ngôi nhà này. Đây có lẽ là cách của chủ nhà khi mẫu mã cả một hệ thống tủ âm tường kết hợp sở hữu bàn khiến việc ngay bức tường nơi phòng khách.

 dòng bàn trà cũng được lựa mua tinh tế sở hữu phổ biến chức năng và có thể dễ dang thu gọn tự nhiên cần buộc phải có.

Chiếc bàn trà cũng được lựa sắm tinh tế với đa dạng chức năng và mang thể dễ dang thu gọn tự dưng cần phải có.

 1 góc làm cho việc nhỏ tích hợp trong hệ thống tủ chứa đồ thuận tiện.

Một góc làm cho việc nhỏ tích hợp trong hệ thống tủ đựng đồ tiện lợi.

 Điểm ấn tượng đặc biệt trong ngôi nhà này đấy là mẫu ti vi được gắn vào một cây cột nhỏ có thể quay 360 độ giúp chủ nhà có thể thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích ở bất cứ nơi đâu trong nhà.

Điểm ấn tượng đặc trưng trong ngôi nhà này đấy là mẫu ti vi được gắn vào một cây cột nhỏ với thể quay 360 độ giúp chủ nhà mang thể thưởng thức những chương trình truyền hình yêu thích ở bất cứ nơi đâu trong nhà.

 đến khu vực nhà bếp, bạn sẽ được thấy phương pháp tổ chức hết sức kỹ thuật và gọn gàng. hầu hết tủ bếp được mẫu mã mang cánh để bảo quản dụng cụ nhà bếp luôn sạch sẽ, giảm thiểu bụi bẩn. Bàn ăn được bề ngoài ngay cạnh siêu tiện dụng cho việc nấu nướng của chủ nhà.

Đến khu vực nhà bếp, bạn sẽ được thấy cách tổ chức hết sức công nghệ và gọn gàng. đầy đủ tủ bếp được ngoại hình sở hữu cánh để bảo quản dụng cụ nhà bếp luôn sạch sẽ, giảm thiểu bụi bẩn. Bàn ăn được thiết kế ngay cạnh cực kỳ thuận tiện cho việc nấu nướng của chủ nhà.

 Từ khu vực bếp ăn đi vào là 1 phòng ngủ nhỏ. Lối vào cũng được thiết kế một hệ tủ đừng đồ rộng rãi ngăn tinh tế và lợi ích.

Từ khu vực bếp ăn đi vào là 1 phòng ngủ nhỏ. Lối vào cũng được bề ngoài 1 hệ tủ đừng đồ rộng rãi ngăn tinh tế và thuận tiện.

 thể tích nghỉ ngơi tràn ngập ánh sáng nhờ đặt cạnh cửa sổ.

Không gian nghỉ ngơi tràn ngập ánh sáng nhờ đặt cạnh cửa sổ.

 Hai phòng ngủ được mẫu mã cạnh nhau và ngăn cách bằng một nhà vệ sinh chung ở giữa.

Hai phòng ngủ được kiểu dáng cạnh nhau và ngăn bí quyết bằng một nhà vệ sinh chung ở giữa.

 Phòng vệ sinh nhỏ nằm giữa hai phòng ngủ.

Phòng vệ sinh nhỏ nằm giữa hai phòng ngủ.

 Bởi mang tính chất nghỉ ngơi buộc phải phòng ngủ không cất quá đa dạng màu sắc như dung tích phòng khách và bếp.

Bởi với tính chất nghỉ ngơi cần phòng ngủ không chứa quá đa dạng màu sắc như khoảng trống phòng khách và bếp.

 Thay vào đó, góc nhỏ này chỉ tiêu dùng tông màu nhẹ nhàng, xanh mát cùng cảm giác mộc mạc với bức tường gạch thô.

Thay vào ấy, góc nhỏ này chỉ tiêu dùng tông màu nhẹ nhàng, xanh mát cùng cảm giác mộc mạc có bức tường gạch thô.

 hầu hết thứ trong phòng đều tối giản và chỉ tiêu dùng những gì nhu yếu nhất làm căn phòng nhỏ không bị rối mắt.

Mọi thiết bị trong phòng đều tối giản và chỉ dùng các gì nhu yếu nhất khiến căn phòng nhỏ ko bị rối mắt.

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ/Lakbermagazin

Previous
Next Post »