Biệt thự 60 tỷ ở ngoại ô Hà Nội

TIN MỚI

Dòng biệt thự triệu đô chẳng hề là sản phẩm hiếm ở ngoại ô Hà Nội, sở hữu thể đề cập tới các căn biệt ở Vinhomes Riverside cũng sở hữu giá trung bình tầm 20-50 tỷ đồng, tương tự ở phía Tây với biệt thự Splendora…tuy nhiên, các căn biệt thự sở hữu giá vài triệu USD sở hữu lẽ là dòng sản phẩm ko phổ biến.

Trước đó, chủ đầu tư Ecopark cũng đã hé lộ một số thông tin về dự án tiểu khu biệt thự mà đơn vị này đang lớn mạnh có tên là Ecopark Grand được cho là thuộc hạng "siêu sang". những căn biệt thự này được kiểu dáng theo mô hình biệt đảo, với sự tham gia của 5 hãng mẫu mã nổi biệt thế giới.

Đây đều là những đơn vị đã kiểu dáng nên các công trình nổi danh thế giới như Raffles Hotel (Singapore), 65 Bay Street ở New Jersey, The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California (Mỹ)…

Các căn biệt thự này ở Ecopark mang dung tích rẻ nhất cũng lên tới khoảng 500m2 và cao nhất lên tới 2.000m2, được bao quanh bởi sông, hồ, sân golf. Theo chủ đất nền dự án thì khu biệt thự này được đầu tư xây dựng đem đến một chuẩn sống cao cấp mới cho các người mua thượng lưu. các tiện ích được xem là cao cấp như đưa đón cư dân bằng xe Maybach, di chuyển bằng ca-nô hiện đại cũng lần thứ 1 sở hữu ở Ecopark Grand.

Dù giá những căn biệt thự đảo ở đây chưa được chủ đất nền tiết lộ, tuy nhiên, theo giới Địa ốc chắc chắc sẽ là những căn biệt thự hàng triệu đô - la Mỹ, sẽ cao hơn đa dạng so mang các căn hiện tại ở Ecopark khoảng 20-25 tỷ.

Biệt thự 60 tỷ ở ngoại ô Hà Nội - Ảnh 1.

Thị trường Hà Nội lại vừa mới xuất hiện dòng sản phẩm biệt thự hàng triệu đô la này lúc CBRE Việt Nam được ủy quyền bán các căn biệt thự sang trọng tại dự án Vân Trì Avenue Villas. Quy mô dự án này với 35 căn thuộc quần thể sân golf 18 lỗ tại xã Kim Nỗ, Đông Anh, HN.

Theo tiết lộ của đơn vị này, mỗi căn biệt thự đều mang từ 4 đến 5 phòng ngủ, thể tích từ 1.100 đến một.300m2 mang giá bán vào khoảng 2.300 USD/m2, mang căn biệt thự với giá lên tới 60 tỷ đồng (bàn giao thô, chưa nội thất). Biệt thự mang không gian xây dựng khoảng sắp 400m2, cao 2- 3 tầng có tổng không gian sàn khoảng trên 643m2 - 800m2 với bể bơi riêng

Đây là dự án của một nhà hàng 100% nước ko kể. Từ dự án bí quyết trung tâm Thủ đô khoảng 20 phút chạy xe và khoảng 10 phút tới sân bay Nội Bài. Theo chủ đất nền thì đây là dự án có các nét thanh bình giản dị của vùng ngoại ô.  

Bình An

Theo Trí thức trẻ

Previous
Next Post »