Chọn mua nhà cuối năm nhất ��ịnh ko buộc phải chọn các ngôi nhà này

TIN MỚI

Khi mua nhà để ở, quý khách siêu cần cần xem xét cẩn thận từ đa dạng góc độ khác nhau. với các ngôi nhà nằm gần các nơi ô nhiễm về nguồn nước, ko khí hay các ngôi nhà sắp chợ, trong hẻm sâu .....cần hạn chế không cần sắm dù cho giá mang phải chăng hơn nhưng bạn sẽ gặp vô vàn cạnh tranh trong cuộc sống cũng như sức khỏe của hầu hết các thành viên trong nhà.

Khi chọn mua nhà phải đặc biệt tránh tìm những ngôi nhà cuối hẻm bởi sinh sống ở đây sẽ gây cảm giác khó chịu, bức bối và bất tiện trong sinh hoạt. Thông thường, mọi người thích tậu nhà phía cuối ngõ cụt vì nghĩ là ở đó sẽ an toàn, yên tĩnh. Nhưng thực ra sống ở đây bạn sẽ bắt buộc chịu sự tránh về kiến trúc. Nhà cuối hẻm thường không dễ xây đẹp như những căn nhà ở vị trí khác, chuyển động cũng bất tiện và trường hợp như mang hoả hoạn xảy ra ở một trong số những nhà ở phía bên cạnh sẽ rất nguy hiểm vì ko với đường thoát thân.

Chọn chọn nhà cuối năm nhất định không buộc phải tìm những ngôi nhà này - Ảnh 1.

Nhà cuối hẻm không chỉ cạnh tranh di chuyển mà còn cực kỳ nguy hiểm khi xảy ra hỏa hoạn.

Nhà ở cũng không nên sắm ngôi nhà bị trục đường chính đâm thẳng vào. Theo quan niệm phong thủy trục đường đâm vào nhà sẽ tạo thành luồng xung sát mạnh đi thẳng trực diện vào ngôi nhà, ko có lợi cho sức khỏe. Đường càng lớn càng dài thì càng nguy hiểm. Xe cộ càng rộng rãi thì tai họa càng to.

Việc ngôi nhà nằm ở sắp đường cao tốc và tháp điện cao thế là vô cùng kiêng kỵ. Nó sẽ ảnh hưởng ko nhỏ đến sức khỏe, học tập và khiến việc của đa số các thành viên trong nhà. Sống cạnh đường cao tốc tinh thần con người sẽ ko được minh mẫn khi ngày cũng như đêm buộc phải chịu tiếng ồn phát ra từ các phương tiện giao thông. ko các thế trường hợp ngôi nhà ở sắp tháp điện cao thế, gia đình bạn có thể gặp phải phổ biến vấn đề về sức khỏe do ảnh hưởng xấu của lượng bức xạ quá lớn.

Chọn chọn nhà cuối năm nhất định không nên chọn những ngôi nhà này - Ảnh 2.

Nhà sắp đường cao tốc làm con người luôn mệt mỏi vì ảnh hưởng tiếng ồn.

Tránh mua nhà ở quanh đó hay gần đường sắt. Mua nhà ở vị trí này không chỉ, bất tiện đi lại mà còn siêu xấu về phong thủy. Ai cũng biết rằng tốc độ của xe lửa siêu nhanh, lúc chạy qua sẽ tạo ra 1 luồng khí xoáy rất mạnh, thêm vào đó tiếng ồn do xe lửa phát ra cũng cực kỳ to làm cho người ở trong nhà không thể yên ổn, ảnh hưởng cực kỳ xấu đến sức khỏe.

Nhà quá sắp chùa, đền, bãi tha ma, bệnh viện không chọn. Đình chùa, miếu mạo đều thuộc những nơi công cùng, thường tập trung đông đúc con nhang đệ tử, tín đồ, ồn ào đủ hầu hết thứ âm thanh (tiếng cầu kinh, mõ khua, trống rung, chuông đổ hồi …), môi trường thiếu sự yên tĩnh, vì thế ấy chẳng hề là nơi cư trú xuất sắc cho bạn.

Chọn sắm nhà cuối năm nhất định không cần tậu những ngôi nhà này - Ảnh 3.

Nghĩa địa là nơi với âm khi phổ biến ko rẻ cho sức khỏe.

Không các thế đây còn là nơi có nguồn âm khí vô cùng mạnh mẽ, bởi phần lớn các "âm linh" đều tập trung ở nơi đây. ví như bạn sống sắp các địa điểm trên, nó mang thể gây ra sự bất lợi, rủi ro trong cuộc sống cũng như khiến bạn cần chịu cất nhiều vấn đề sức khỏe vô cùng nghiêm trọng.

Không tậu nhà hình chữ T. Hình dáng của kiểu nhà này là phía trước to, phía sau nhỏ. Ai sống lâu trong căn nhà kiểu này thì vận may của bản thân và của cả gia đình sẽ ngày càng kém đi. Kiểu này trong phong thủy được gọi là " Thoái Điền Tỉ", nghĩa là vận may của cả gia đình sẽ ngày càng sa sút.

Xuân Thắng (Tổng hợp)

Theo Trí thức trẻ

Previous
Next Post »