Tuổi nào động thổ xây nhà sẽ phát tài năm 2018?

TIN MỚI

Từ xưa đến nay ông cha ta vẫn thường có câu: "Có thờ có thiêng, sở hữu kiêng mang lành", đặc trưng trong chuyện khiến nhà ko được tùy ý chủ quan, bắt buộc cần xem xét chu đáo tuổi nào khiến nhà sẽ đẹp để gia đình được yên ấm, tài vận hanh thông.

Xuân Mậu Tuất đang đến sắp, năm 2018 sẽ là nỗi băn khoăn cho những gia chủ muốn động thổ xây nhà vì họ ko biết tuổi của mình có ưa thích và tiện lợi để làm cho nhà hay ko. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một vài chú ý để bạn đọc sở hữu thể tham khảo về tuổi đẹp để động thổ khiến cho nhà trong năm nay.

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, việc xem tuổi làm nhà hiện nay sở hữu đa dạng quan niệm dựa trên những tiêu chí khác nhau như tuổi gia chủ, sao chiếu mệnh, hướng nhà…Tuy nhiên quan niệm phổ biến nhất hiện nay thì khi khiến nhà, chủ nhà chỉ bắt buộc tránh được ba hạn to là Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai là đạt yêu cầu.

Làm nhà năm phạm Tam Tai (3 năm hạn xấu liên tiếp) dễ gặp điều ko may hay gặp những tai họa ko lường trước. Năm phạm Kim Lâu làm nhà, vào tuổi này thì bản thân người làm nhà sẽ bị hại, vợ con, súc vật, công việc sẽ bị tổn hại (tùy vào cung bị phạm). Hoang Ốc có nghĩa là địa sát, ngôi nhà xây cần dễ hoang vắng, hiu quạnh hoặc gia chủ gặp rộng rãi điều ko may mắn.

Nếu tuổi của một người phạm một trong 3 hạn trên thì ko buộc phải tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa mà buộc phải đợi năm khác, hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi.

Những tuổi đẹp để động thổ khiến nhà trong năm 2018.

Tuổi nào động thổ xây nhà sẽ phát tài năm 2018? - Ảnh 1.

Theo chuyên gia phong thủy Phạm cương, trong nếu gia chủ không được tuổi làm cho nhà thì với thể khắc phục bằng cách mượn tuổi. Mượn tuổi chính là nhờ người hợp tuổi trong năm ấy động thổ giúp để lấy loại hên, cái may mắn của người mượn giúp chủ nhà tránh được những điều không may xảy ra trong quá trình xây dựng.

Khi mượn tuổi gia chủ cũng bắt buộc để ý chọn các người có sức khỏe, tính tình xởi lởi, gia đình hòa thuận, khiến ăn khấm tương đối. Người này phải chăng nhất cần hơn tuổi chủ nhà hoặc có vai vế cao hơn trong cái họ.

Một điều quan tâm nữa là, khi tiến hành mượn tuổi làm cho nhà gia chủ cũng nên giảm thiểu mua tuổi bị trực xung với chủ nhà. những cặp tuổi trực xung bao gồm: Tý – Ngọ, Mão – Dậu, Dần – Thân, Tỵ – Hợi, Thìn – Tuất, Sửu – Mùi.

Xuân Thắng (Tổng hợp)

Theo Trí thức trẻ

Previous
Next Post »