"Phát sốt" có ngôi nhà mini chỉ 9m2 rất tiện nghi

TIN MỚI

Trong một cuộc Triển lãm bề ngoài nhà ở diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc) ngày 8/12/2017, ngôi nhà ống với tên Opod Tube dành được sự sử dụng rộng rãi đặc thù sở hữu người xem bởi nó được xây dựng từ một ống bê tông dài 2,5m.

Opod Tube là công trình do công ty James Law Cybertecture - 1 đơn vị chuyên xây dựng nhà ở có chi phí thấp thiết kế và thực hiện. Bên trong ngôi nhà siêu nhỏ này có toàn bộ phòng khách, sofa kết hợp giường ngủ, kèm một khoang nhỏ là bếp và phòng tắm.

Tổng diện tích đầy đủ ngôi nhà là 9,29m2 nhưng nó mang thể cung ứng chỗ ở và sinh hoạt cho một tới 2 người. Mỗi nhà như thế này có ổ khóa kết nối với điện thoại tuyệt vời, nội thất thiết bị đơn giản và tiết kiệm thể tích.

Điểm ấn tượng đặc trưng nữa của mẫu hình nhà này là nó có thể được gắn kết lại sở hữu nhau để trở thành một ngôi nhà rộng thoáng và sở hữu thể di dời 1 cách dễ dàng đến bất cứ đâu.

 Ngôi nhà rất nhỏ Opod Tube thu hút sự sử dụng rộng rãi đặc thù của người dùng trong cuộc triển lãm.

Ngôi nhà cực kỳ nhỏ Opod Tube thu hút sự sử dụng rộng rãi đặc trưng của người mua trong cuộc triển lãm.

 với dung tích chỉ hơn 9m2 nhưng ngôi nhà này được vật dụng hầu hết phòng khách, sofa kết hợp giường ngủ, kèm một khoang nhỏ là bếp và phòng tắm.

Với không gian chỉ hơn 9m2 nhưng ngôi nhà này được vật dụng toàn bộ phòng khách, sofa kết hợp giường ngủ, kèm một khoang nhỏ là bếp và phòng tắm.

 Opod Tube là công trình do doanh nghiệp James Law Cybertecture - 1 đơn vị chuyên xây dựng nhà ở có chi phí thấp thiết kế và thực hiện.

Opod Tube là công trình do doanh nghiệp James Law Cybertecture - 1 đơn vị chuyên xây dựng nhà ở có chi phí thấp thiết kế và thực hiện.

 Cấu tạo của nó được làm cho từ một ống bê tông dài 2,5m. Nó mang thể cung cấp chỗ ở và sinh hoạt cho từ 1-2 người.

Cấu tạo của nó được khiến cho từ một ống bê tông dài 2,5m. Nó với thể chế tạo chỗ ở và sinh hoạt cho từ 1-2 người.

 một nhà tắm nhỏ xinh được kiểu dáng đơn giản.

Một nhà tắm nhỏ xinh được kiểu dáng đơn giản.

 khoảng trống phòng khách cũng chính là nơi nghỉ ngơi.

Không gian phòng khách cũng chính là nơi nghỉ ngơi.

 Mỗi nhà như thế này có ổ khóa kết nối với điện thoại thông minh, nội thất được vật dụng đơn thuần và tiết kiệm không gian.

Mỗi nhà như thế này có ổ khóa kết nối với điện thoại logic, nội thất được đồ vật đơn thuần và tiết kiệm diện tích.

 Điểm ấn tượng đặc trưng là nó mang thể được gắn kết lại mang nhau để trở thành một ngôi nhà rộng thoáng và mang thể di dời 1 cách dễ dàng tới bất cứ đâu.

Điểm ấn tượng đặc biệt là nó với thể được gắn kết lại mang nhau để vươn lên là 1 ngôi nhà rộng thoáng và với thể di dời 1 phương pháp dễ dàng đến bất cứ đâu.

Xuân Thắng

Theo Nhịp sống kinh tế/Pattayaone

Previous
Next Post »