"Phát sốt" sở hữu căn nhà 36 tỷ đồng chỉ xây trong 4 ngày

TIN MỚI

Đó là gia đình nhà anh Richard, vợ là Nikki Cooper, cộng hai con là Teddie 12 tuổi và Stanley 10 tuổi. Họ hiện đang có chuỗi công ty pizza và rượu táo ở Anh.

Trước đây, gia đình của họ sống ở thủ đô London (Anh) và luôn mong muốn sở hữu một mảnh đất thật rộng để xây 1 căn nhà mới theo ý thích của mình.

Vậy là cách đây 2 năm, sau một thời gian sắm hiểu và đàm phán họ đã quyết định mua một mảnh đất ở Bridport (Dorset) để bắt đầu xây dựng ngôi nhà ước mơ của mình.

Trên mảnh đất rộng thoáng với 7 chiếc đất và 45 cái rừng, cặp vợ chồng Richard và Nikki mong muốn sẽ xây dựng cho gia đình mình 1 tổ ấm lý tưởng và độc đáo. Sau khi cân nói về tài chính cũng như bàn bạc họ đã quyết định đặt hàng từ 1 nhà máy của Đức một ngôi nhà rộng thoáng 2 tầng với 6 phòng ngủ và hầu hết những khoảng trống chức năng thiết yếu. hầu hết điều được ghép lại bởi các khung và ván gỗ khổng lồ.

Điều đặc biệt của ngôi nhà này đó là toàn bộ quá trình từ các bức tường nhà, sàn nhà, cửa sổ, cửa ra vào cho đến các yếu tố, phụ kiện ánh sáng… đều được hoàn thành trước lúc rời nhà máy để xuất đến nơi xây dựng.

Ngạc nhiên hơn, giai đoạn hoàn thiện ngôi nhà này chỉ mất vẻn vẹn 4 ngày. Ngày trước tiên, tầng 1 được đặt lại có nhau, tầng hai hoàn thành vào ngày đồ vật hai và ba, sang ngày vật dụng 4 toàn bộ cấu trúc của ngôi nhà đã được hoàn thành và sẵn sàng để sinh sống.

Để sở hữu ngôi nhà độc đáo này, họ đã cần bỏ ra một số tiền không nhỏ một,2 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 36 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, anh Richard cho rằng việc tự xây dựng 1 ngôi nhà truyền thống cũng chưa hoàn toàn đã là 1 phương án lựa tậu tiết kiệm nhất. Bạn phải mất cả một khoảng thời gian chờ đợi tương đối lâu, tốn đa dạng công sức và thời gian để đợi cho đến khi ngôi nhà hoàn thiện.

 Gia đình nhà anh Richard và vợ Nikki Cooper cực kỳ hạnh phúc từ khi chuyển đến ngôi nhà mới.

Gia đình nhà anh Richard và vợ Nikki Cooper rất hạnh phúc từ lúc chuyển đến ngôi nhà mới.

 Ngôi nhà 2 tầng được xây dựng hơi khang trang sở hữu 6 phòng ngủ và gần như khoảng trống chức năng sinh hoạt chung.

Ngôi nhà 2 tầng được xây dựng tương đối khang trang sở hữu 6 phòng ngủ và đầy đủ khoảng trống chức năng sinh hoạt chung.

 Bên trong ngôi nhà được kiểu dáng siêu hiện đại, tiện nghi mà ko kém phần sang trọng.

Bên trong ngôi nhà được ngoại hình vô cùng hiện đại, tiện nghi mà không kém phần sang trọng.

 Mặc dù buộc phải bỏ ra số tiền tương đối to một,2 triệu bảng Anh, nhưng gia đinh anh tương đối hài lòng vì nó khá đẹp, không phải tốn công sức và thời gian. toàn bộ công đoạn xây dựng ngôi nhà 2 tầng to to này chỉ mất 4 ngày.

Mặc dù buộc phải bỏ ra số tiền hơi lớn một,2 triệu bảng Anh, nhưng gia đinh anh tương đối hài lòng vì nó khá đẹp, chẳng phải tốn công sức và thời gian. đầy đủ quá trình xây dựng ngôi nhà 2 tầng to lớn này chỉ mất 4 ngày.

 Ngôi nhà tuyệt vời được gia đình anh chị xây trên mảnh đất 52 cái. Trong đó 7 loại đất và 45 mẫu rừng.

Ngôi nhà lý tưởng được gia đình anh chị xây trên mảnh đất 52 dòng. Trong đó 7 mẫu đất và 45 chiếc rừng.

 Để với ngôi nhà độc đáo này họ đã cần đặt hàng từ một nhà máy của Đức.

Để với ngôi nhà độc đáo này họ đã cần đặt hàng từ một nhà máy của Đức.

 đầy đủ quá trình từ các bức tường nhà, sàn nhà, cửa sổ, cửa ra vào cho tới những chi tiết, phụ kiện ánh sáng… đều được hoàn thành trước khi rời nhà máy để xuất đến nơi xây dựng.

Toàn bộ giai đoạn từ các bức tường nhà, sàn nhà, cửa sổ, cửa ra vào cho đến những yếu tố, phụ kiện ánh sáng… đều được hoàn thành trước khi rời nhà máy để xuất đến nơi xây dựng.

 Ngôi nhà được vận chuyển theo từng khối và đến địa điểm xây dựng chỉ việc lắp ghép chúng lại sở hữu nhau.

Ngôi nhà được vận chuyển theo từng khối và đến địa điểm xây dựng chỉ việc lắp ghép chúng lại có nhau.

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ/Dailymail

Previous
Next Post »