Phong bí quyết bề ngoài nội thất Bắc Âu (Scandinavia) ấn tượng trong căn hộ hơn 40m2

TIN MỚI

Trên diện tích 42m2 căn hộ nhỏ được bề ngoài có đậm phong bí quyết Scandinavia mang diện tích tràn ngập ánh sáng. các bức tường và số đông nội thất trong nhà được phủ 1 màu trắng tinh khôi, sàn nhà gỗ ngẫu nhiên tươi sáng, cắt giảm đi những bức tường ngăn bí quyết thay bằng không gian mở nhiều.

Với bề ngoài cửa sổ kính rộng, từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ mặc dù không gian không quá to nhưng căn hộ vẫn mang được sự thoáng đãng, sáng sủa. ko kể ra, việc khéo léo trang trí nội thất và hài hòa hài hòa màu sắc càng giúp căn hộ vươn lên là cuốn hút hơn.

 Từ cửa bước vào nhà là 1 hành lang nhỏ. Nơi đây được thiết kế nhẹ nhàng mang bức tường được gián giấy hình lập thể tạo chiều sâu cho diện tích.

Từ cửa bước vào nhà là một hành lang nhỏ. Nơi đây được mẫu mã nhẹ nhàng với bức tường được gián giấy hình lập thể tạo chiều sâu cho không gian.

 Vào bên trong là cả 1 thể tích rộng thoáng có hầu hết tường, trần nhà và vô số các đồ nội thất lớn nhỏ được phủ màu trắng tinh khôi.

Vào bên trong là cả 1 thể tích rộng thoáng sở hữu gần như tường, trần nhà và vô số những đồ nội thất lớn nhỏ được phủ màu trắng tinh khôi.

 các chi tiết ko thể thiếu trong 1 ngôi nhà Scandinavia chính là chất liệu gỗ và ánh sáng thiên nhiên. Chính bởi vậy dù không gian siêu nhỏ nhưng nhờ cửa sổ lớn và nội thất trắng làm cho không gian trở nên rộng thoáng cực kỳ.

Những yếu tố ko thể thiếu trong một ngôi nhà Scandinavia chính là chất liệu gỗ và ánh sáng thiên nhiên. Chính do đó dù dung tích rất nhỏ nhưng nhờ cửa sổ to và nội thất trắng làm dung tích trở thành rộng thoáng vô cùng.

 Phòng khách, khu vực bếp và bàn ăn được ngoại hình chung 1 thể tích mở rộng thoáng.

Phòng khách, khu vực bếp và bàn ăn được kiểu dáng chung 1 thể tích mở rộng thoáng.

 Góc tiếp khách được bề ngoài đơn thuần với cái ghế sofa dài kê sát tường, bên cạnh là bàn cafe nhỏ sở hữu thể dễ dàng cất gọn khi không dùng.

Góc tiếp khách được bề ngoài đơn thuần sở hữu mẫu ghế sofa dài kê sát tường, quanh đó là bàn cafe nhỏ sở hữu thể dễ dàng cất gọn ngẫu nhiên tiêu dùng.

 Góc bếp nấu gọn gàng và ấm ấp với nội thất gỗ. đầy đủ sàn nhà được lát gỗ trải dài từ hành lang cho tới phòng khách rồi kéo vào bếp, tạo nên sự đồng nhất cho <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>căn hộ</a>.

Góc bếp nấu gọn gàng và ấm ấp có nội thất gỗ. đầy đủ sàn nhà được lát gỗ trải dài từ hành lang cho đến phòng khách rồi kéo vào bếp, tạo bắt buộc sự đồng nhất cho căn hộ.

 Khu bếp tuy không lớn nhưng lại rất ngăn nắp gọn gàng và đẹp mắt có những khối tủ lưu trữ bằng gỗ đậm màu nổi bật trên nền tường trắng.

Khu bếp tuy không lớn nhưng lại cực kỳ ngăn nắp gọn gàng và đẹp mắt có những khối tủ lưu trữ bằng gỗ đậm màu vượt trội trên nền tường trắng.

 Từng góc nhỏ trong <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>bất động sản</a> này đều chứng tỏ chủ nhà rất chăm chút. Cây xanh được mang vào khắp khoảng trống để tạo nét tươi mới cho thể tích.

Từng góc nhỏ trong căn hộ này đều chứng tỏ chủ nhà vô cùng chăm chút. Cây xanh được với vào khắp không gian để tạo nét tươi mới cho không gian.

 Dễ dàng có thể nhận thấy được việc tiêu dùng tông màu trắng với thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Việc lựa sắm 1 bàn ăn tròn ko chỉ tăng cảm giác thân thiết, sắp gũi mà còn giúp giải tỏa nỗi lo khoảng trống chật hẹp.

Dễ dàng sở hữu thể nhận thấy được việc dùng tông màu trắng sở hữu thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc trưng. Việc lựa mua một bàn ăn tròn ko chỉ tăng cảm giác thân thiết, sắp gũi mà còn giúp giải tỏa nỗi lo thể tích chật hẹp.

 Phòng ngủ nhỏ được ngoại hình đơn giản sở hữu gần như những món đồ nội thất thiết yếu nhất.

Phòng ngủ nhỏ được bề ngoài đơn thuần với gần như các món đồ nội thất nhu yếu nhất.

 Nội thất xám trắng kết hợp hài hòa càng tạo diện tích êm đềm và tĩnh lặng cho góc nghỉ ngơi.

Nội thất xám trắng hài hòa kết hợp càng tạo dung tích êm đềm và tĩnh lặng cho góc nghỉ ngơi.

 không dùng tủ hộp cồng kềnh và thô cứng, chủ nhân <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>bất động sản</a> đã lựa sắm hệ tủ mở sở hữu lớp rèm che mềm mại, uyển chuyển bên ngoại trừ.

Không tiêu dùng tủ hộp cồng kềnh và thô cứng, chủ nhân bất động sản đã lựa tìm hệ tủ mở sở hữu lớp rèm che mềm mại, uyển chuyển bên ko kể.

 Được mẫu mã cao sát trần và với số đông ngăn cần loại tủ này vừa đẹp lại bảo đảm tất cả nhu cầu trữ đồ của chủ nhà.

Được bề ngoài cao sát trần và mang đa số ngăn nên loại tủ này vừa đẹp lại bảo đảm hầu hết nhu cầu trữ đồ của chủ nhà.

 Vẫn sở hữu tông màu trắng chủ đạo, khu vệ sinh tuy ko lớn nhưng được bày trí kỹ thuật và tiện nghi.

Vẫn mang tông màu trắng chủ đạo, khu vệ sinh tuy không lớn nhưng được bày trí kỹ thuật và tiện nghi.

 Nội thất nhà tắm hiện đại.

Nội thất nhà tắm hiện đại.

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ/Domosedi

Previous
Next Post »