Hà Nội: đất nền hơn 2.000 tỷ đồng xây dựng Khu đô thị m��i Hoàng Văn Thụ

TIN MỚI

Cụ thể, nhà đầu tư dự án này là công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai. những hạng mục, công trình được phép đầu tư xây dựng, buôn bán, khai thác gồm: đất nền xây dựng mới công trình nhà ở thấp tầng trên tổng không gian đất khoảng 89.128m2 có quy mô dân số khoảng 2.724 người, xây dựng mới trường học trên không gian đất khoảng 13.275m2, xây dựng mới bãi đỗ xe ngầm và nổi tại những ô đất P1 và P2 mang tổng không gian đất khoảng một.214m2...

Theo UBND thành phố Hà Nội, các hạng mục, công trình sau khi hoàn thành đầu tư buộc phải bàn giao cho thành phố gồm: đất nền xây dựng hạ tầng công nghệ xung quanh những ô đất với chức năng xây dựng nhà vườn tổng dung tích khoảng 22.139m2, khu cây xanh tổng thể tích đất khoảng 15.945m2, đường giao thông tổng không gian đất khoảng 77.988m2.

Được biết, Dự án Khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ có tổng vốn đầu tư khoảng 2.068 tỷ đồng. Trong ấy, vốn chủ có của nhà đầu tư khoảng 367,877 tỷ đồng (chiếm 17,8% tổng vốn đất nền dự án), còn lại là vốn vay và vốn huy động hợp pháp khác theo quy định của pháp luật. Thời gian thực hiện dự án từ quý IV/2016 tới quý IV/2023.

Để thực hiện quyết định trên, nhà đầu tư mang trách nhiệm tổ chức nghiên cứu, lập, thẩm định và phê duyệt dự án đảm bảo tuân thủ đúng nội dung quyết định chủ trương đầu tư và những quy chuẩn, tiêu chuẩn, những quy định của pháp luật hiện hành. Chỉ được thực hiện dự án sau lúc hoàn tất toàn bộ các thủ tục và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật về đất nền, đất đai, nhà ở, xây dựng, bảo vệ môi trường và những quy định hiện hành khác có liên quan; kịp thời thực hiện đầy đủ những nghĩa vụ tài chính mang ngân sách nhà nước theo quy định hiện hành.

Ngoài ra, nhà đất nền bắt buộc thực hiện đúng nội dung, tiến độ dự án và quy hoạch đã được UBND thành phố phê duyệt, đảm bảo chất lượng và tuân thủ các quy định hiện hành về quản lý đầu tư xây dựng. đất nền đồng bộ các công trình hạ tầng khoa học, hạ tầng xã hội theo đúng quy định, nội dung đất nền, cam kết đất nền và hoàn thành trước khi hoàn thành công trình nhà ở....

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ

Previous
Next Post »