Đại gia Lê Thanh Thản: Tôi đang xin làm nhà ở xã hội giá 6 triệu đồng/m2

TIN MỚI

Cụ thể, ông Thản cho biết tôi nghĩ quan trọng là người làm chính sách sở hữu muốn khiến không thôi, chứ công ty kiến nghị đề xuất thì cực kỳ khó. Bản thân tôi chỉ biết tìm mọi cách làm cho được tới đâu thì làm cho.

Đại gia Lê Thanh Thản: Tôi đang xin khiến <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>nhà ở</a> xã hội giá 6 triệu đồng/m2 - Ảnh một.

Ông Thản- Tôi xin TP Hà Nội khiến nhà ở XH giá 6 triệu đồng/m2, nhưng chưa được đồng ý. Ảnh: Đức Nguyễn


Tôi nghĩ nhà giá tốt thì yêu thích có đa số người dân. giả dụ khu đô thị Thanh Hà, như tôi đã đề cập ở trên, chỉ sau 3 tháng đã bán hết 4.000 căn hộ. đa dạng gia đình thu nhập vừa buộc phải đã bán nhà trên phố về đây sắm 2 bất động sản, 1 cho vợ chồng con dòng, một cho bố mẹ và còn đủ tiền tậu thêm 1 cái ô tô để đi vào trung tâm làm việc. Đường xá giờ cũng thuận lợi rồi, ở xa chút cũng ko với vấn đề gì.

Hiện tại Tập đoàn Mường Thanh của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản đã triển khai hàng chục toà nhà chung cư cao từ 19 tầng tại dự án Thanh Hà (Hà Đông) với giá từ 9,5 triệu đồng/m2 cho người thu nhập rẻ ở. Sau một năm tiếp quản đã mang sắp 5000 hộ dân chuyển về ở.


Theo Đức Nguyễn

Người tiêu dùng

Previous
Next Post »