Ngắm ngôi nhà ống đẹp như "tranh vẽ" của cặp vợ chồng tr�� ở Bình Dương

TIN MỚI

Ngôi nhà ống nằm trong một khu phố đông dân ở thị xã Thuận An (Bình Dương). Chủ nhân của nó là 1 cặp vợ chồng trẻ sở hữu mong muốn xây dựng 1 diện tích sống cần thật thoải mái, tiện nghi và đặc biệt là mang tương đối thở thiên nhiên cho cả gia đình.

Ngôi nhà được mẫu mã theo phong phương pháp đơn giản nhưng thanh lịch. Cây xanh được trồng xen kẽ ở rộng rãi khu vực khác nhau. Nhờ vậy mà đông đảo ở những căn phòng đều sở hữu thể ngắm nhìn màu xanh tươi mát của cây cối. Hệ thống mái lợp được bề ngoài vô cùng tối ưu giúp cho ánh sáng tự nhiên mang thể chiếu xuống những cầu thang, vừa thoáng đãng lại vừa đẹp mắt.

Sống trong dung tích xuất sắc này bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thanh tịnh rất.

 Ngôi nhà Up2green nổi bật mang mặt tiền cực kỳ khác lạ, không giống bất kỳ ngôi nhà nào cộng khu phố.

Ngôi nhà Up2green nổi bật mang mặt tiền rất khác lạ, ko giống bất kỳ ngôi nhà nào cộng khu phố.

 toàn bộ ngôi nhà được sơn 1 màu trắng muốt tươi mới, sạch sẽ cộng nội thất bằng gỗ mộc làm chủ đạo.

Toàn bộ ngôi nhà được sơn một màu trắng muốt tươi mới, sạch sẽ cùng nội thất bằng gỗ mộc làm cho chủ đạo.

 Điểm nhấn trang trí chủ yếu của ngôi nhà là cây xanh hài hòa mang nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo ra một thể tích rất gần gũi. Điều này có thể nhận thấy rõ qua thể tích của từng tầng cũng như không gian của từng khu vực chức năng trong nhà.

Điểm nhấn trang trí chủ yếu của ngôi nhà là cây xanh hài hòa với nguồn ánh sáng ngẫu nhiên, tạo ra 1 thể tích siêu sắp gũi. Điều này có thể nhận thấy rõ qua dung tích của từng tầng cũng như không gian của từng khu vực chức năng trong nhà.

 Để vào ngôi nhà này khách sẽ buộc phải đi qua một khu vườn nhỏ tràn ngập cây xanh. hầu hết cửa ra vào được làm bằng kính trong suốt tạo thể tích thông thoáng cho khắp dung tích.

Để vào ngôi nhà này khách sẽ buộc phải đi qua một khu vườn nhỏ tràn ngập cây xanh. đầy đủ cửa ra vào được làm cho bằng kính trong suốt tạo khoảng trống thông thoáng cho khắp khoảng trống.

 Góc tiếp khách được ngoại hình đặc biệt đơn thuần sở hữu mẫu bàn café tốt, ghế tiếp khách là băng ghế dài bằng bê tông xuyên suốt chiều dọc bức tường siêu tiện dụng. quanh đó còn sở hữu một cái ghế mây và ghế bành lạ mắt.

Góc tiếp khách được thiết kế đặc thù đơn giản mang chiếc bàn café rẻ, ghế tiếp khách là băng ghế dài bằng bê tông xuyên suốt chiều dọc bức tường vô cùng thuận tiện. bên cạnh còn với 1 chiếc ghế mây và ghế bành lạ mắt.

 Đối diện góc tiếp khách là hệ tủ kệ được gắn cố định vào tường tạo thể tích lưu trữ tha hồ cho gia chủ. Bên trên còn đặt bức tượng phật cộng bình hoa sen như một góc linh thiêng trong nhà.

Đối diện góc tiếp khách là hệ tủ kệ được gắn cố định vào tường tạo thể tích lưu trữ thoả thích cho gia chủ. Bên trên còn đặt bức tượng phật cộng bình hoa sen như 1 góc linh thiêng trong nhà.

 Cạnh nơi tiếp khách là khu vực ăn uống mang cái bàn nhỏ xinh để những thành viên quây quần bên nhau sử dụng bữa.

Cạnh nơi tiếp khách là khu vực ăn uống có loại bàn nhỏ xinh để các thành viên quây quần bên nhau dùng bữa.

 diện tích nấu cũng là nơi nhận được nguồn sáng cộng luồng gió mát lành thông suốt từ giếng trời phía cuối nhà .

Không gian nấu cũng là nơi nhận được nguồn sáng cùng luồng gió mát lành thông suốt từ giếng trời phía cuối nhà .

 Chậu rửa tay được đặt bên ngoại trừ tuyệt đẹp sở hữu bóng đổ từ giếng trời trên cao và cây xanh.

Chậu rửa tay được đặt bên ngoại trừ tuyệt đẹp sở hữu bóng đổ từ giếng trời trên cao và cây xanh.

 những phòng ngủ riêng lẻ cũng được sắp xếp đơn giản, gọn gàng và dĩ nhiên là cũng đón nắng và gió dễ dàng từ cửa sổ và các khe thoáng trong phòng.

Các phòng ngủ riêng lẻ cũng được xếp đặt đơn thuần, gọn gàng và dĩ nhiên là cũng đón nắng và gió dễ dàng từ cửa sổ và các khe thoáng trong phòng.

 Nội thất trong nhà từ phòng khách cho tới diện tích nghỉ ngơi chủ yếu được làm bằng gỗ hài hòa sở hữu những bức tường thô càng khiến cho diện tích trở thành nhẹ nhàng và sắp gũi hơn.

Nội thất trong nhà từ phòng khách cho đến dung tích nghỉ ngơi chủ yếu được khiến bằng gỗ hài hòa với những bức tường thô càng làm không gian trở thành nhẹ nhàng và sắp gũi hơn.

 ko giống như các căn nhà thông thường, toàn bộ lan can cầu thang của ngôi nhà này đều được khiến cho bằng những thanh thép vừa thấp đẹp lại làm cho khoảng trống thông thoáng hơn.

Không giống như những căn nhà thông thường, toàn bộ lan can cầu thang của ngôi nhà này đều được làm bằng những thanh thép vừa tốt đẹp lại khiến cho dung tích thông thoáng hơn.

 diện tích nghỉ ngơi đẹp sở hữu nhà vệ sinh khép kín trên tầng 2 ngôi nhà.

Không gian nghỉ ngơi đẹp có nhà vệ sinh khép kín trên tầng 2 ngôi nhà.

 Hệ thống mái lợp trong suốt giúp ánh sáng khi không chiếu xuống những cầu thang vô cùng đẹp mắt.

Hệ thống mái lợp trong suốt giúp ánh sáng ngẫu nhiên chiếu xuống các cầu thang cực kỳ đẹp mắt.

 Lối đi lên sân thượng và ra khoảng vườn nhỏ.

Lối đi lên sân thượng và ra khoảng vườn nhỏ.

 Trên sân thượng chủ nhà cũng trồng phổ biến cây xanh.

Trên sân thượng chủ nhà cũng trồng đa dạng cây xanh.

 Sơ đồ sắp xếp không gian tầng một.

Sơ đồ bố trí khoảng trống tầng một.

 Sơ đồ xếp đặt khoảng trống tầng 2.

Sơ đồ xếp đặt dung tích tầng 2.

Sơ đồ mặt đứng ngôi nhà.
Sơ đồ mặt đứng ngôi nhà.

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ/Archdaily

Previous
Next Post »