Ý tưởng sáng tạo với trần gỗ

TIN MỚI
Ý tưởng sáng tạo mang trần gỗ - Ảnh một.

Lấy cảm hứng từ cấu trúc đá tổ ong kết hợp, gỗ trùng hợp nhà mẫu mã mang lại cho phòng khách 1 bức tranh tường gỗ 3D ấn tượng.

Ý tưởng sáng tạo có trần gỗ - Ảnh 2.

Không tậu cách trang trí cho đầy đủ căn nhà, trần gỗ được khéo léo sắp xếp phía trên bàn ăn kết hợp mang ánh sáng từ đèn Led mang đến bức tranh tương phản ấn tượng giữa phòng khách và phòng ăn. 

Ý tưởng sáng tạo sở hữu trần gỗ - Ảnh 3.

Áp dụng công thức trang trí đối xứng, chủ nhà đã tậu một tấm gỗ Laminate đối xứng mang sàn gỗ phía dưới kết hợp với đèn chùm phong cách cổ điển tạo bắt buộc bức tranh tuyệt đẹp trong căn hộ căn hộ

Ý tưởng sáng tạo sở hữu trần gỗ - Ảnh 4.

Trần gỗ đen đi cộng đèn Led tuyến tính là sự sắp xếp "đầy ý đồ" của nhà ngoại hình.

Ý tưởng sáng tạo sở hữu trần gỗ - Ảnh 5.

Dầm fake gỗ là trụ đỡ cho phần đèn chiếu sáng trong phòng khách.

Ý tưởng sáng tạo mang trần gỗ - Ảnh 6.

Cặp đôi hoàn hảo gỗ và thạch cao thường đi có nhau trường hợp như gia chủ  ko thích trang trí quá phổ biến gỗ trên trần.

Ý tưởng sáng tạo sở hữu trần gỗ - Ảnh 7.

Sử dụng trần gỗ bí quyết nhịp và đèn đem lại chiều sâu.

Ý tưởng sáng tạo với trần gỗ - Ảnh 8.

Đây là 1 bí quyết trang trí phòng ngủ của bố mẹ và bé không thể xuất sắc hơn, phần giường của em bé được nhấn mạnh bởi một tấm gỗ cắt CNC đặt trên trần, ánh sáng chiếu mặt gỗ hình khe lá nhỏ được kết hợp bởi bộ tản nhiệt cộng phong cách. 

Ý tưởng sáng tạo mang trần gỗ - Ảnh 9.

Ván gỗ trang trí mang cộng màu sắc với nội thất khác chứng tỏ chủ nhà đã tính toán vô cùng kỹ trước khi kiểu dáng và tậu tìm nội thất.

Ý tưởng sáng tạo sở hữu trần gỗ - Ảnh 10.

Cách kiểu dáng trần và tìm vật liệu thông minh đã giúp cho khu vực hành lang hầu hết trông rộng gấp đôi.

Ý tưởng sáng tạo với trần gỗ - Ảnh 11.

Trần gỗ khiến nhiệm vụ che giấu hệ thống dây điện và đường ống lộn xộn trong nhà bếp, ko kể ra phần gờ của trần được tiêu dùng để treo những đèn chiếu sáng.

Ý tưởng sáng tạo có trần gỗ - Ảnh 12.

Gỗ ít được dùng trong phòng tắm nhưng trường hợp để trang trí trần và tường thì hoàn toàn có thể, bồn rửa đen và tường đối diện màu trắng là các mảnh ghép hoàn hảo để phòng tắm không bị nhàm chán.

Theo CTV Ngọc Thúy

VOV

Previous
Next Post »