Thiết kế "chuẩn" cho bất động sản studio chỉ 30m2

TIN MỚI

Bài toán bố trí dung tích cho 1 căn hộ dung tích tránh quả thật luôn là 1 thách thức có bất kỳ ai. Việc tính toán sao cho vừa đảm bảo được thẩm mỹ, vừa đảm bảo được công năng luôn là một bắt buộc siêu khó.

Tuy nhiên, căn hộ 30m2 méo mó này lại là 1 giả dụ đặc thù. Từng món đồ nội thất, từng khoảng không gian phân vùng đều được tính toán kỹ lưỡng và có dụng ý rõ ràng làm cho căn hộ dù nhỏ nhưng vẫn với dung tích sống đáng mơ ước.

 1 cảm giác mát dịu, rộng rãi mà siêu tiện nghi là hầu hết những gì người xem sở hữu thể cảm nhận được lúc bước chân vào <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>căn hộ</a> tuyệt đẹp này.

Một cảm giác mát dịu, phổ biến mà vô cùng tiện nghi là hầu hết các gì người xem với thể cảm nhận được khi bước chân vào bất động sản tuyệt đẹp này.

 sở hữu dung tích hạn chế nhưng tổ ấm nhỏ này lại có toàn bộ toàn bộ không gian chức năng như nơi tiếp khách, khoảng trống nghỉ ngơi, khu vực bếp, bàn ăn và nhà tắm.

Với thể tích giảm thiểu nhưng tổ ấm nhỏ này lại sở hữu đầy đủ tất cả thể tích chức năng như nơi tiếp khách, dung tích nghỉ ngơi, khu vực bếp, bàn ăn và nhà tắm.

 <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>bất động sản</a> nhỏ được mẫu mã dạng <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>căn hộ</a> Studio, hầu hết dung tích chức năng đều được bố chí chung trong 1 phòng duy nhất với lối kiểu dáng mở nhiều.

Căn hộ nhỏ được ngoại hình dạng bất động sản Studio, hầu hết dung tích chức năng đều được bố chí chung trong một phòng duy nhất mang lối kiểu dáng mở phổ biến.

 Bước vào bên trong <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>căn hộ</a>, điểm lôi kéo thứ 1 đấy là các món nội thất đặc trưng sở hữu gam màu xanh tươi mát.

Bước vào bên trong căn hộ, điểm thu hút trước tiên đấy là những món nội thất đặc trưng có gam màu xanh tươi mát.

 các yếu tố nhỏ từ những dòng ghế, màu sắc của tường và tủ...cũng trở thành điểm nhấn hút mắt xuyên suốt chiều dọc diện tích.

Những chi tiết nhỏ từ những cái ghế, màu sắc của tường và tủ...cũng trở nên điểm nhấn hút mắt xuyên suốt chiều dọc dung tích.

 Bước vào <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>căn hộ</a> nơi thứ nhất mà đa số người nhìn thấy đấy là khu vực nhà tắm. Góc nhỏ này được bố trí kín đáo bên trong cánh cửa rộng. Tiếp đến là khu vực của bếp, bàn ăn, nơi tiếp khách và cuối cộng là góc nghỉ ngơi.

Bước vào bất động sản nơi đầu tiên mà mọi người nhìn thấy ấy là khu vực nhà tắm. Góc nhỏ này được xếp đặt kín đáo bên trong cánh cửa rộng. Tiếp tới là khu vực của bếp, bàn ăn, nơi tiếp khách và cuối cộng là góc nghỉ ngơi.

 Trong <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>căn hộ</a>, toàn bộ các thể tích đều được sắp xếp cực kỳ khoa học và tận dụng tối đa dung tích sử dụng.

Trong căn hộ, tất cả những thể tích đều được sắp xếp siêu kỹ thuật và tận dụng tối đa không gian dùng.

 thể tích phòng ngủ được xếp đặt ngay góc tường trong cộng của <a href='http://canhodreamhomeriverside.blogspot.com/'>căn hộ</a> với mẫu mã đơn thuần đúng tính chất thư giãn, nghỉ ngơi.

Không gian phòng ngủ được bố trí ngay góc tường trong cùng của bất động sản mang ngoại hình đơn thuần đúng tính chất thư giãn, nghỉ ngơi.

 Góc nghỉ ngơi tương đối đơn thuần và tiện dụng mang hệ kệ gỗ ngay hông giường ngủ. Trên tường được trang trí bằng những bức chân dung đẹp mắt.

Góc nghỉ ngơi hơi đơn giản và tiện dụng có hệ kệ gỗ ngay hông giường ngủ. Trên tường được trang trí bằng các bức chân dung đẹp mắt.

 Góc bếp và bàn ăn tuy nhỏ nhưng được ngoại hình tương đối logic và tiện lợi. Hệ thống tủ kệ bếp hoàn toàn khép kín làm thể tích trở nên ngăn nắp mà ko bị rối mắt.

Góc bếp và bàn ăn tuy nhỏ nhưng được mẫu mã hơi hợp lý và tiện lợi. Hệ thống tủ kệ bếp hoàn toàn khép kín khiến cho thể tích trở thành ngăn nắp mà không bị rối mắt.

 chiếc bàn ăn gỗ dài ngay cạnh cực kỳ tiện lợi cho người nội trợ.

Chiếc bàn ăn gỗ dài ngay cạnh vô cùng tiện lợi cho người nội trợ.

 Điểm ấn tượng đặc thù nhất trong căn nhà này ấy là các món đồ nội thất có gam màu xanh tươi mát.

Điểm ấn tượng đặc thù nhất trong căn nhà này đấy là những món đồ nội thất với gam màu xanh tươi mát.

 Từ những cánh cửa cho đến hệ thống tường ngăn khu nhà tắm, ghế ngồi nơi phòng khách….cũng đem đến vẻ cuốn hút kỳ lạ.

Từ những cánh cửa cho đến hệ thống tường ngăn khu nhà tắm, ghế ngồi nơi phòng khách….cũng đem đến vẻ cuốn hút kỳ lạ.

 Khác biệt hoàn toàn có không gian bên ko kể, khu vực nhà tắm lại là sự hài hòa kết hợp của hai tông màu đen trắng tạo diện tích sang trọng và sạch sẽ.

Khác biệt hoàn toàn với không gian bên không tính, khu vực nhà tắm lại là sự hài hòa kết hợp của hai tông màu đen trắng tạo khoảng trống sang trọng và sạch sẽ.

 Khu vực này tuy nhỏ nhưng được kiểu dáng tương đối đẹp mắt và tiện nghi.

Khu vực này tuy nhỏ nhưng được bề ngoài hơi đẹp mắt và tiện nghi.

 loại giương soi ko thể thiếu cho phòng tắm nhưng nó lại cũng là vật trang trí ấn tượng bởi hình dáng lạ mắt.

Chiếc giương soi ko thể thiếu cho phòng tắm nhưng nó lại cũng là vật trang trí ấn tượng bởi hình dáng lạ mắt.

 Phòng tắm được trang bị rộng rãi nội thất sang trọng.

Phòng tắm được vật dụng rộng rãi nội thất sang trọng.

 Sơ đồ bố trí đầy đủ khu vực chức năng trong nhà.

Sơ đồ bố trí toàn bộ khu vực chức năng trong nhà.

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ/Lakbermagazin

Previous
Next Post »